Áp dụng biên lai điện tử thu phí cung cấp thông tin doanh nghiệp

biên lai điện tử

Được sự chấp thuận của Cục thuế thành phố Hà Nội, Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc thực hiện thay đổi hình thức hóa đơn giấy sang hình thức biên lai điện tử, như sau:

  1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/10/2017.
  2. Nghiệp vụ được áp dụng: hóa đơn điện tử được áp dụng cho việc thu phí cung cấp thông tin doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
  3. Nội dung khách hàng cần cung cấp tại bước tạo đơn hàng; để phục vụ cho việc phát hành hóa đơn (bắt buộc):

      – Tên tổ chức/ cá nhân:

      –  Địa chỉ:

      –  Địa chỉ e-mail (Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp sẽ gửi hóa đơn điện tử cho Quý Khách hàng theo địa chỉ e-mail này).

  1. Biên lai của Quý Khách hàng được lưu trữ dưới dạng điện tử. Khi có nhu cầu tra cứu, lưu trữ hóa đơn điện tử; Quý Khách hàng làm theo hướng dẫn tại e-mail thông báo phát hành hóa đơn điện tử đã nhận được.
  2. hóa đơn điện tử có giá trị pháp lý; và được dùng để hạch toán chi phí, kê khai thuế như hóa đơn giấy.

Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp; rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
5/5 - (1 bình chọn)
chọn đánh giá của bạn
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
5.0

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Gọi Ngay
Scroll to Top
error: Thông báo: Nội dung có bản quyền !!