Kinh doanh chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải

kinh doanh chế phẩm sinh học

Kinh doanh chế phẩm sinh học phải được cấp giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học; nhưng có thay đổi về thành phần hoặc hàm lượng các hoạt chất trong chế phẩm sinh học; làm ảnh hưởng đến hiệu quả xử lý, tính an toàn đối với sức khỏe con người, sinh vật; thì phải đăng ký cấp lại giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học; theo quy định của pháp luật.

- Điều 17 Nghị định số 60/2016/NĐ-CP

Điều kiện kinh doanh chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải

1. Tổ chức, cá nhân, nhập khẩu chế phẩm sinh học trong xử lý chất thải (sau đây viết tắt là chế phẩm sinh học) phải được cấp giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học do Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp theo quy định tại Nghị định số 60/2016/NĐ-CP.

2. Chế phẩm sinh học đã được cấp giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học nhưng có thay đổi về thành phần hoặc hàm lượng các hoạt chất trong chế phẩm sinh học làm ảnh hưởng đến hiệu quả xử lý và tính an toàn đối với sức khỏe con người và sinh vật thì phải đăng ký cấp lại giấy chứng nhận lưu hành chế phẩm sinh học theo quy định tại Điều 20 Nghị định số 60/2016/NĐ-CP.

=>Xem thêm: Tra cứu ngành nghề kinh doanh có điều kiện

5/5 - (3 bình chọn)
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
5/5 - (3 bình chọn)
chọn đánh giá của bạn
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
5.0

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Gọi Ngay
Scroll to Top
error: Thông báo: Nội dung có bản quyền !!