Trình tự thủ tục, hồ sơ làm thêm dấu tròn thứ hai cho công ty

Tôi muốn làm thêm mỗi công ty một dấu tròn nữa. Luật sư tư vấn thủ tục và báo giá cho mình nhé. Tôi xin cảm ơn!

Tóm tắt câu hỏi:

Tôi muốn làm thêm mỗi công ty một dấu tròn nữa. Luật sư tư vấn thủ tục và báo giá cho mình nhé. Tôi xin cảm ơn!

Luật sư tư vấn:

Căn cứ Điều 44 Luật doanh nghiệp 2014: Con dấu của doanh nghiệp:

1. Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu phải thể hiện những thông tin sau đây:

a) Tên doanh nghiệp;

b) Mã số doanh nghiệp.

2. Trước khi sử dụng, doanh nghiệp có nghĩa vụ thông báo mẫu con dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh để đăng tải công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

3. Việc quản lý, sử dụng và lưu giữ con dấu thực hiện theo quy định của Điều lệ công ty.

4. Con dấu được sử dụng trong các trường hợp theo quy định của pháp luật hoặc các bên giao dịch có thỏa thuận về việc sử dụng dấu.

Xem thêm: Giám đốc chi nhánh ký tên và đóng dấu trên hợp đồng công ty

5. Chính phủ quy định chi tiết Điều này.”

Nếu bạn muốn làm thêm dấu tròn cho mỗi công ty bạn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

– Thông báo mẫu dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh

– Mẫu con dấu do doanh nghiệp quyết định được đóng vào ô trong thông báo mẫu dấu.

Bạn gửi bộ hồ sơ lên Phòng đăng ký kinh doanh tại Sở kế hoạch đầu tư nơi công ty bạn đóng trụ sở để thực hiện thủ tục làm dấu tròn cho công ty.

Xem thêm: Sử dụng dấu cũ đóng trên hóa đơn có được cơ quan thuế chấp nhận

Bình Chọn post
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
Bình Chọn post
chọn đánh giá của bạn
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
5.0

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Gọi Ngay
Scroll to Top
error: Thông báo: Nội dung có bản quyền !!