Hỏi đáp về sản phẩm dịch vụ thông tin

Thông qua sản phẩm và dịch vụ thông tin, các cơ quan có thể khẳng định được vai trò cũng như vị trí của mình trong xã hội. Bên cạnh đó nhu cầu giao lưu, hội nhập và hợp tác giữa các thư viện trong và ngoài nước đòi hỏi các Trung tâm thông tin – thư viện (TT TT-TV) cần cung cấp những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng ngày một cao hơn, chính xác và kịp thời.

Hỏi: Có phải tất cả các sản phẩm dịch vụ thông tin đều mất phí hay không?

Trả lời:

Về cơ bản, các sản phẩm dịch vụ thông tin đều mất phí. Tuy nhiên, có hai sản phẩm dịch vụ được cung cấp cho người dùng miễn phí. Hai sản phẩm đó là:

–  Trạng thái hồ sơ: cung cấp thông tin về trạng thái xử lý của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, trạng thái xử lý của hồ sơ đăng ký liên thông đăng ký kinh doanh và đăng ký đầu tư.

–  Thông tin cơ bản: cung cấp thông tin các cơ bản về một doanh nghiệp cụ thể bao gồm Tên doanh nghiệp, Mã số doanh nghiệp, Địa chỉ trụ sở chính, Người đại diện theo pháp luật, Tình trạng hoạt động, Ngày bắt đầu hoạt động, Ngành nghề kinh doanh, Mẫu dấu…

Hỏi: Mức phí của các sản phẩm dịch vụ thông tin trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia được quy định ở đâu?

Trả lời:

Mức phí của các sản phẩm dịch vụ thông tin trên Cổng được quy định tại Thông tư số 215/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí cung cấp thông tin đăng ký doanh nghiệp, lệ phí đăng ký doanh nghiệp và 130/2017/TT-BTC ngày 04/12/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 215/2016/TT-BTC.

mức phí của các sản phẩm dịch vụ thông tin

Hỏi: Sau khi Tôi đã chọn các sản phẩm cho vào đơn hàng, nếu tôi nhận thấy không cần mua một số sản phẩm đã chọn, tôi có khả năng loại bỏ những sản phẩm này ra khỏi đơn hàng hay không?

Trả lời:

Quy trình đặt hàng sản phẩm dịch vụ thông tin bao gồm các bước cơ bản như sau:

  • + Chọn sản phẩm vào đơn hàng;
  • + Kiểm tra đơn hàng;
  • + Nhập thông tin người mua;
  • + Nhập thông tin giao hàng;
  • + Xác nhận và thanh toán đơn hàng;

Tại bước “kiểm tra đơn hàng”, người dùng có thể loại bỏ sản phẩm ra khỏi đơn hàng, tại các bước “nhập thông tin người mua”, “nhập thông tin giao hàng”, “xác nhận và thanh toán đơn hàng” người dùng có thể quay lại bước “kiểm tra đơn hàng” để loại bỏ sản phẩm ra khỏi đơn hàng. Sau khi xác nhận và thanh toán đơn hàng, người dùng không thể loại bỏ sản phẩm ra khỏi đơn hàng.

=>Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín nhất

hỏi đáp về sản phẩm dịch vụ thông tin

Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!

chọn đánh giá của bạn

Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!

5.0

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0812 911119
Scroll to Top