Bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp

bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp

Khi thực hiện kê khai hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải kê khai trung thực, chính xác. Trường hợp phát hiện thông tin đã kê khai thiếu chính xác, chưa đầy đủ thì phải kịp thời sửa đổi, bổ sung các thông tin đó. Vậy thủ tục cập nhật bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp cụ thể như thế nào?

Thành phần hồ sơ:

1. Thông báo bổ sung, cập nhật thông tin trong hồ sơ đăng ký  

Trình tự, thủ tục (Bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp):

1. Trường hợp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký thì gửi Thông báo bổ sung, cập nhật thông tin trong hồ sơ đăng ký đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký cho .

2. Trường hợp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký thì gửi Thông báo bổ sung, cập nhật thông tin trong hồ sơ đăng ký  đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt trụ sở chính.

Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký

Lưu ý :

Hoạt động bổ sung, cập nhật thông tin trong Giấy chứng nhận đăng ký là hoạt động không mất phí.

Mẫu Thông báo bổ sung, cập nhật thông tin trong hồ sơ đăng ký   quy định tại Phụ lục II-5 Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT.

=>Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty trọn gói uy tín nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
5/5 - (1 bình chọn)
chọn đánh giá của bạn
Đánh giá chất lượng bài viết, bạn nhé!
5.0

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Gọi Ngay
Scroll to Top
error: Thông báo: Nội dung có bản quyền !!